Bảng báo giá làm vách bằng tôn chống nóngBảng báo giá Thi công mái tônDịch vụ ốp tường nhà bằng tôn giá rẻLàm nhà bằng tôn lạnh Tấm panel

Giá Thi Công Vách Ngăn Tấm Panel giá bao nhiêu 1m2 tại hà nội hoàn thiện trọn gói 2024

Giá Thi Công Vách Ngăn Tấm Panel giá bao nhiêu 1m2 tại hà nội hoàn thiện trọn gói 2023 – 2024.

Panel là một trong những vật liệu được ứng dụng nhiều trong công tác thi công xây dựng với nhiều mục đích khác nhau như: Thi công vách ngăn panel nhà xưởng, vách ngăn panel ngoài trời, bệnh viện…Việc thi công vách ngăn Panel nhà xưởng mang lại những ưu điểm như: tiết kiệm chi phí, thời gian thi công ngắn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

Giới thiệu chung về vách panel

Vách panel là một trong loại dòng vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay. Nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình từ dân dụng đến cao cấp. Với những tính năng ưu việt, dòng sản phẩm tấm panel tôn xốp thi công vách ngăn, tường bao ngày càng phát huy được những ưu thế vượt trội trong nhiều lĩnh vực đời sống.
Thi công vách panel là phương án cách nhiệt lý tưởng cho công trình được nhiều chủ đầu tư áp dụng.

Hiểu một cách đơn giản, vách panel là sản phẩm giúp hoàn thiện bề mặt thi công của nhiều công trình xây dựng hiện đại. Thông thường, vật liệu cách nhiệt này sẽ được cấu tạo bởi 3 lớp chắc chắn. Trong đó, bao gồm: 2 mặt tôn bao bọc lớp xốp chống nóng ở giữa.

Với thiết kế đặc biệt này, sản phẩm mang đến nhiều tính năng nổi bật. Ví dụ, có thể kể đến như: chống nóng, cách âm, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc,… Bên cạnh đó, nó còn được ứng dụng cho nhiều loại hình công trình như: nhà ở dân sinh, văn phòng, công ty, nhà máy,…

Các loại panel thi công vách phổ biến trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn panel. Mỗi loại sẽ sở hữu những đặc điểm và tính năng riêng biệt. Dưới đây, Poly Minh Lượng khái quát cho bạn đọc những dòng vách panel phổ biến nhất:

1. Vách panel EPS

Vách ngăn tôn xốp EPS được cấu thành từ những loại vật liệu cách nhiệt cao cấp. Trong đó, lớp xốp ở giữa vật liệu được làm từ Polystryrene (EPS – Expanded Polystryrene). Bao bọc xung quanh là 2 mặt tôn lạnh, có tác dụng bảo vệ lớp mút. Đồng thời, với thiết kế sơn màu, sản phẩm còn mang đến khả năng chống gỉ sét hiệu quả.
Vách panel EPS là dòng vật liệu phổ biến sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Các thành phần cấu tạo được liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng. Yếu tố này góp phần cải thiện độ bền và vững chắc cho tấm vách panel. Nhờ đó, nó có thể được ứng dụng thi công cho nhiều công trình xây dựng hiện đại như: nhà ở, công trình công cộng, văn phòng, tòa nhà hành chính,…

Chi tiết sản phẩm: Báo Giá Tấm Panel EPS Cách Nhiệt Chính Hãng, Chất Lượng

2. Vách panel PU

Vách panel PU được đánh giá cao hơn vật liệu cách nhiệt EPS nhờ khả năng chống nóng tối ưu. Bên cạnh đó, tấm vách ngăn panel pu còn khả định ưu thế của mình trong việc gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm bởi độ bền vượt trội. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm chất lượng trong thời gian lâu dài.

Tuy nhiên, thay vì giá thành rẻ thì việc thi công vách panel PU lại tốn kém nhiều chi phí hơn so với vách ngăn EPS. So sánh với những tấm cách nhiệt thông thường có trên thị trường thì sản phẩm này vẫn được đánh giá là sở hữu giá cả hợp lý. Phù hợp với khả năng chi trả của đa số đối tượng khách hàng.

3. Vách panel PIR

Bên cạnh các tính năng cách nhiệt, cách âm hiệu quả như tấm vách panel EPS, PU thì sản phẩm này còn bổ sung thêm khả năng chống cháy ưu việt. Do đó, nó được ứng dụng lắp đặt phổ biến cho những công trình đòi hỏi khả năng dẫn nhiệt kém và cách nhiệt cao. Cụ thể, đó là: nhà xưởng, kho bảo quản hàng hoá, kho lạnh, khu công nghiệp,…
Bổ sung thêm chức năng, thi công vách panel PIR còn mang đến hiệu quả chống cháy cho các hạng mục kho lạnh.

Có được điều này là nhờ cấu tạo của vách panel PIR. Không như những dòng tấm cách nhiệt thông thường, sản phẩm này sử dụng lớp lõi có chứa thành phần Polyisocyanurate Foam. Đây là loại vật liệu xây dựng mới. Có nồng độ hợp chất methylene diphenyl diisocyanate cao hơn polyurethane. Nhờ đó, nó không chỉ dẫn nhiệt kém mà còn sở hữu độ bền cao.

4. Vách panel Rockwool/ Glasswool

Vách panel sợi khoáng vật được thiết kế thành một thể thống nhất với cấu trúc đơn giản: Tôn – Bông khoáng (Rockwool) / Sợi thuỷ tinh (Glasswool) – Tôn. Nhờ sở hữu chất liệu cao cấp, cùng tính năng vượt trội, vách panel sợi khoáng vật được nhiều đánh giá tích cực từ những người đã từng trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh khả năng cách âm, cách nhiệt nhờ chất liệu sợi khoáng chứa hàng tỷ tế bào không khí. Sản phẩm này còn mang đến công dụng chống thấm nước rất hiệu quả. Vì vậy, nó được xem là giải pháp lý tưởng cho các công trình như: kho lạnh, kho mát, nhà ở,…

1. CHI TIẾT VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG?

Vách Panel nhà xưởng là sản phẩm được cấu thành bởi các tấm panel liên kết với nhau có tác dụng cách âm, cách nhiệt và không thấm nước. Đây là sản phẩm sở hữu độ bền và tính gọn nhẹ cao được dùng nhiều trong các công trình xây dựng nhà công nghiệp, nhà xưởng, trường học, bệnh viện…

Lắp đặt vách panel nhà xưởng giúp ngăn chặn sự xâm nhập nhiệt độ từ môi trường bên ngoài đến nhiệt độ trong phòng. Do đó mọi nhà xưởng, nhà máy hiện nay đều được ứng dụng thi công vách panel. Nội Thất Nhị Hà chúng tôi là nhà thầu thi công vách panel nhà xưởng chuyên nghiệp cung cấp các hạng mục vách panel như: vách panel nhà xưởng chống cháy, vách panel nhà xưởng cách âm cách nhiệt…

Vách panel nhà xưởng kết hợp cửa nhôm kính

Cấu tạo của vách panel nhà xưởng bao gồm 2 tấm tôn 2 bên với phần lõi ở giữa là xốp hoặc PU.

+ Tấm Panel cách nhiệt có vật liệu làm lõi là xốp Polystyrene (Expanded Polystyrene – EPS)

+ Vách ngăn nhựa cách nhiệt có vật liệu lõi là bọt Polyurethane hoặc bọt Polyisocyanurate và sợi khoáng vật…

Từ đây, chúng ta có thể hiểu được các tên gọi khác nhau của nó phụ thuộc vào vật liệu bên trong lõi là gì. Panel được thiết kế bởi các lớp vỏ bên ngoài có độ bền cao nhằm bảo vệ phần lõi bên trong kết hợp lại thành những tấm Panel hoàn chỉnh với công dụng vượt trội

Tấm panel làm vách cho nhà xưởng

2. CÁC HẠNG MỤC THI CÔNG VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG

Vách ngăn Panel được chia làm các loại như sau:

2.1. THI CÔNG VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG EPS

Đây là loại Panel cách âm cách nhiệt, chống thấm tốt nên thường được ứng dụng rộng rãi trong các nhà kho lạnh, phòng karaoke, kho dược phẩm, văn phòng tạm…

Với giá thành thành tương đối rẻ so với các loại tấm cách nhiệt khác, sản phẩm này còn giúp chủ đầu từ tiết kiệm được kinh phí xây dựng một cách tối đa và hiệu quả.

Với những tấm panel EPS không bọc bạc bên ngoài thì còn thể thể sử dụng làm tấm lót, hoặc thi công bên trong tường xây, tường gạch. Điều này góp phần cách nhiệt, điều hoà không khí,hạn chế tình trạng bụi bông phân tán ra môi trường, gây ô nhiễm.

Vách panel nhà xưởng EPS cách âm cách nhiệt

2.2. THI CÔNG VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG PU

Là loại vách ngăn bên ngoài của tấm Panel có bọc kẽm màu phủ sóng hoặc trơn. Đặc tính của loại vách panel PU này đặc biệt hơn Panel EPS nên ứng dụng của chúng cũng sẽ khác. Loại panel này chỉ thưởng sử dụng trong các phòng sạch, phòng cách ly, phòng phẫu thuật, phòng bảo quản thực phẩm, dược phẩm…giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.

Vách ngăn panel nhà xưởng PU

2.3. THI CÔNG VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG CHỐNG CHÁY

Vách ngăn Panel chống cháy hay còn gọi là Vách Panel Rockwool được thiết kế gồm 2 lớp bên ngoài tấm ngăn bằng thép hoặc tôn ở giữa sẽ là bông khoáng Rockwool chống cháy. Loại tấm nà thường được sử dụng để làm vách ngăn trong các công trình đòi hỏi khả năng chống cháy ca như nhà kho, nhà xưởng, bệnh viện, siêu thị….

Dự án thi công vách Panel nhà xưởng của Noithatnhiha

2.4. THI CÔNG VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG SỢI THỦY TINH

Vách Panel sợi thủy tinh cũng giống như vách Panel chống cháy nhà xưởng (tấm Panel rockwool) cũng mang đến khả chống cháy tối ưu cho các công trình. Với thiết kế lõi sợi bông thủy tinh, vật liệu này còn mang đến tác dụng ưu việt trong việc phá vỡ cấu trúc của đường truyền âm, do còn có khả năng cách âm tuyệt vời.

Vách Panel sợi thủy tinh còn có độ bền vượt trội so với những loại vật liệu chống nóng thông thường khác trên thi trường hiện nay. Sản phẩm có tuổi thọ trung bình cao gấp 2 lần do đó mang đến hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Vách Panel nhà xưởng sợi thủy tinh

3. ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG

Vách Panel nhà xưởng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

3.1. ƯU ĐIỂM CỦA VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG

Vách panel được coi là vị cứu tinh trong mùa hè do có cấu tạo bởi lớp xốp cách nhiệt giúp tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt cho căn phòng.

– Giữ phòng được mát lâu hơn trong khi dùng điều hòa và giữ ấm cho mùa đông, có thể dùng loại vách panel xốp để tăng hiệu quả.

– Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Thi công vách ngăn panel khá nhanh chóng và tiện lợi.

– Vách Panel cho khả năng chống cháy, cách âm vô cùng hiệu quả.

Tấm Panel làm vách, trần

3.2. NHƯỢC ĐIỂM CỦA VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG

Dù đây được coi là một trong những sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt nhưng nó vẫn có những hạn chế nhất định như:

– Không chịu được tải trọng lớn theo phương nằm ngang.

– Với những công trình yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì sản phẩm này khó đáp ứng được yêu cầu

– Vách Panel thường có tuổi thọ khoảng từ 10-20 năm tùy thuộc vào loại Panel, không được bền như xây dựng tường bằng bê tông cốt thép.

– Giá thành vách ngăn Panel thường cao hơn so với việc xây tường.

Thi công vách ngăn Panel cho nhà xưởng khung thép

Ngoài ra Quý khách có thể lựa chọn những vật liệu khác nhau trong công tác thiết kế thi công cho công trình của mình như: Vách nhôm kính, vách kính cường lực…nhằm mang đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao nhất.

4. QUY TRÌNH THI CÔNG VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG

Thi công vách ngăn Panel nhà xưởng cần đảm bảo đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Lắp đặt khung xương ngang và dọc

– Khung để dựng vách ngăn panel thường sử dụng khung sắt.

– Thi thi công cần đảm bảo mặt phẳng và các kích thước chuẩn với kích thước Panel cần lắp đặt.

– Nếu hệ thống khung sườn được lắp dựng tốt thì việc thi công vách Panel nhà xưởng sẽ trở nên rất đơn giản và nhanh chóng.

Tập kết tấm Panel trước khi lắp dựng

Bước 2: Dựng tấm vách Panel xốp và bắn vít

Lựa chọn đúng tấm panel với kích thước đúng vị trí cần lắp đặt. Sử dụng vít và thanh chắn bắn tấm. Lưu ý sử dụng đúng loại vít và bắn vào vị trí ngàm nối để không làm ảnh hướng đến chất lượng Panel và công trình. Đây được coi là bước vô cùng quan trọng của quá trình thi công vì có rất nhiều trường hợp bắn vít không đúng vị trí gây mất thẩm mỹ.

Thi công vách panel nhà xưởng – Công đoạn dựng tấm Panel

Bước 3: Nối mi và cố định một cách cẩn thận tránh làm biến dạng vách Panel 

Bước 4: Gia cố vách ngăn Panel bằng phụ kiện nhôm

Độ đỡ giữa các tấm Panel ở vị trí góc hoặc các điểm giữa cần phải lắp đặt các phụ kiện phù hợp để lắp vào những khoảng trắng. Mục đích là tạo ra một vách Panel kín làm tăng độ cứng, vững chắc cho công trình.

Thi công văn phòng tạm bằng vách Panel

5. THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA CÁC LOẠI TẤM VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG

Để quý khách hàng có thể lựa chọn loại tấm panel phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình khi có nhu cầu làm vách panel nhà xưởng, Nội Thất Nhị Hà chúng tôi cung cấp bảng mô tả thông số kỹ thuật của các loại tấm panel nhà xưởng phổ biến trên thị trường hiện nay đẻ quý khách tham khảo.

Đặc điểm Tấm panel EPS Tấm panel PU Tấm panel chống cháy Panel sợi thủy tinh
Tỷ trọng 10 – 12 – 14 (kg/m³) 40 (kg/m³) 80 – 120 kg/m3 48 – 64 (kg/m³)
Khổ sản phẩm 1030 (mm)  1000 vách trong (mm) 1120 (mm) 1000 (mm)
 1030 vách ngoài (mm)
Độ dày lớp tôn 0.3 – 0.5 (mm) 0.4 – 0.5 (mm) 0.34 – 0.5 (mm) 0.3 – 0.6 (mm)
Độ dày lớp lõi 50 – 75 – 100 (mm) 40 – 200 (mm) 50 – 100 (mm) 50 – 200 (mm)

Như vậy khi có nhu cầu làm vách panel nhà xưởng, tùy vào nhu cầu va mục đích sử dụng quý khách có thể nghiên cứu và lựa chọn loại tấm phù hợp để đảm bảo tuổi thọ, tính an toàn cho công trình.

Thi Vách Panel nhà xưởng, nhà kho…tại các khu công nghiệp

6. BÁO GIÁ THI CÔNG VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG

Với mỗi loại tấm Panel khác nhau tùy thuộc vào cấu tạo, chất liệu và thương hiệu của tấm do đó đơn giá thi công vách Panel cũng rất khác nhau. Sau đây Nội Thất Nhị Hà chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng giá thi công vách panel để quý khách tham khảo khi có nhu cầu.

THAM KHẢO BẢNG BÁO GIÁ VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG

 

Thi công sản phẩm Độ dày lõi xốp (Đơn vị: mm) Độ dày 2 mặt tôn (Đơn vị: mm/mm)
0.35/0.35 0.40/0.40
Vách panel trong 50 320.000 VNĐ 350.000 VNĐ
75 340.000 VNĐ 370.000 VNĐ
100 360.000 VNĐ 380.000 VNĐ
Vách panel ngoài 50 343.000 VNĐ 359.000 VNĐ
75 365.000 VNĐ 381.000 VNĐ
100 378.000 VNĐ 403.000 VNĐ

Bảng báo giá thi công vách panel PU Foam tại Poly Minh Lượng:

Thi công sản phẩm Tỷ trọng Độ dày lõi xốp (Đơn vị: mm) Độ dày 2 mặt tôn (Đơn vị: mm/mm)
0.35/0.35 0.40/0.40
Vách panel trong 12 kg/ m3 50 350.000 VNĐ 380.000 VNĐ
12 kg/ m3 75 395.000 VNĐ 425.000 VNĐ
12 kg/ m3 100 440.000 VNĐ 470.000 VNĐ
Vách panel ngoài 12 kg/ m3 50 374.000 VNĐ 390.000 VNĐ
12 kg/ m3 75 419.000 VNĐ 435.000 VNĐ
12 kg/ m3 100 464.000 VNĐ 480.000 VNĐ

Bảng báo giá thi công vách panel bông thuỷ tinh tại Poly Minh Hiệp:

Thi công sản phẩm Tỷ trọng Độ dày lõi xốp (Đơn vị: mm) Độ dày 2 mặt tôn (Đơn vị: mm/mm)
0.35/0.35 0.40/0.40
Vách panel trong 48 kg/ m3 50 419.000 VNĐ 435.000 VNĐ
75 484.000 VNĐ 500.000 VNĐ
100 549.000 VNĐ 565.000 VNĐ
Vách panel ngoài 50 429.000 VNĐ 445.000 VNĐ
75 494.000 VNĐ 510.000 VNĐ
100 559.000 VNĐ 575.000 VNĐ
 

Vách panel trong
64 kg/ m3 50 444.000 VNĐ 460.000 VNĐ
75 524.000 VNĐ 540.000 VNĐ
100 604.000 VNĐ 620.000 VNĐ

Vách panel ngoài
50 454.000 VNĐ 470.000 VNĐ
75 534.000 VNĐ 550.000 VNĐ
100 614.000 VNĐ 630.000 VNĐ


Lưu ý
:

Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT: 10%

– Đơn giá đã bao gồm chi phí thi công lắp đặt

– Đơn giá được tính toán sơ bộ theo các công trình có điều kiện thi công thuận tiện, diện tích lớn và giá nguyên vật liệu ổn định. Với hững công trình diện tích nhỏ, nhiều cửa sổ hay gấ khúc sẽ có báo giá cụ thể chi tiết cho từng trường hợp.

– Đơn giá thay đổi theo thời gian và chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách có nhu cầu làm Vách Panel nhà xưởng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline:  để được tư vấn kỹ thuật và nhận báo giá chính xác nhất.

Thi công vách Panel nhà xưởng, nhà kho…

Bảng báo giá thi công vách panel EPS tại Poly Minh Lượng:

Ưu điểm của vách panel

Như đã nói, vách panel mang đến nhiều công dụng hữu ích cho công trình. Cụ thể, có thể khái quát với những thông tin như sau:

  • Cách nhiệt, chống cháy cho công trình

Với thiết kế cấu tạo là những chất liệu có công năng cách nhiệt và chống cháy hiệu quả. Sản phẩm vách panel thi công cho nhà xưởng được xem là giải pháp lý tưởng cho các công trình yêu cầu tính cách nhiệt cao. Ví dụ, có thể kể đến như: nhà máy, khu dân cư, khu công nghiệp, kho bảo quản,…

  • Hạn chế ô nhiễm tiếng ồn

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu khả năng cách âm vượt trội. Có được điều này là cấu tạo dạng dạng mút xốp hoặc bông sợi khoáng, bông thuỷ tinh có chứa hàng tỷ tế bào bọt khí. Đây chính là nhân tố giúp làm giảm đường truyền âm thanh. Từ đó, hạn chế tình trạng ô nhiễm tiếng ồn trong môi trường sống và làm việc của con người.
Với cấu tạo lõi xốp/ bông khoáng/ sợi thuỷ tinh, vách panel có khả năng chống tiếng ồn hiệu quả.

  • Tiết kiệm thời gian xây dựng

Ở một số dòng vách panel lắp ghép, có đặc điểm siêu nhẹ thì sản phẩm lại chiếm ưu thế trong việc tiến hành thi công. Yếu tố này giúp quá trình vận chuyển, cũng như lắp đặt sản phẩm được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng.

  • Ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây hại

Hạn chế tối đa tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Với một số loại tấm panel tôn xốp được được phủ sơn tĩnh điện hoặc mạ tôn kẽm, nó có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc vào môi trường làm việc của con người. Từ đó, góp phần hình thành nên một không gian sống an toàn, sạch sẽ.
Với một số dòng panel mạ kẽm, phủ sơn, nó còn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc.

  • An toàn với con người và môi trường

Ở một số loại tấm panel cao cấp, sản phẩm được sản xuất và thiết kế với những tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn. Đồng thời, vách panel nhà xưởng cũng không chứa các hợp chất độc hại có trong danh mục chất cấm thi công. Do đó, chủ đầu có thể yên tâm lắp đặt cho công trình của mình với độ tin cậy, an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, các sản phẩm có khả năng tái chế còn mang đến hiệu quả ưu việt trong việc giảm thiểu rác thải ra môi trường.

7. MỘT SỐ HÌNH ẢNH VÁCH PANEL NHÀ XƯỞNG HOÀN THIỆN

Cập nhật một số hình ảnh công trình lắp đặt vách panel cho nhà xưởng, nhà máy do đơn vị Noithatnhiha thi công trọn gói.

Vách Panel nhà máy sản xuất

Vách Panel kho lưu trữ hàng hóa

Vách Panel nhà xưởng

Vách Panel nhà máy sản xuất

Thi công Vách Panel nhà xưởng 

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giúp quý khách hiểu được thêm về hạng mục vách panel nhà xưởng. Quý khách quan tâm đến sản phẩm và đang có nhu cầu thi công vách Panel nhà xưởng, vách panel phòng sạch hay vách ngăn Panel cho các công trình vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline:

 

đơn vị thi công vách panel chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật

Poly Minh Lượng tự tin là một đơn vị chuyên thi công vách panel đúng chuẩn kỹ thuật. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tối đa và hiệu quả.

  • Công ty chịu trách nhiệm cung cấp và thi công vách panel đúng chuẩn kỹ thuật xây dựng. Đảm bảo tính chính xác, bền vững và giá trị thẩm mỹ cho công trình.
  • Tất cả các sản phẩm được dùng để thi công, lắp đặt đều có nguồn gốc, thương hiệu và xuất xứ rõ ràng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong công tác vận chuyển hàng hoá, vật tư xây dựng đến tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
  • Đội ngũ thi công vách panel chuyên nghiệp, tay nghề cao. Đảm bảo thực hiện đúng tiến độ. Đồng thời, cam kết về chất lượng công trình sau khi hoàn thành.
  • Cung cấp chỉ dẫn, hướng dẫn sử dụng chi tiết, cụ thể.
  • Cam kết bàn giao lại công trình cho chủ đầu tư đúng thời hạn có trong điều khoản của hợp đồng thi công vách panel. Đảm bảo tiến độ, cũng như kế hoạch thực hiện của các công đoạn khác.
  • Phụ trách công tác bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa đối với những trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật.
  • Báo giá nội dung thi công nhanh chóng, chính xác. Không những thế, giá thành thi công vách panel cho công trình cũng rất cạnh tranh trên thị trường xây dựng. Nhờ đó, khách hàng của đơn vị Minh Lượng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí.
  • Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều chính sách ưu đãi, cũng như bảo hành cho khách hàng.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan
Báo giá thi công vách panel
Tấm panel tường ngoài trời
Báo giá thi công vách panel nhà xưởng
Nhận thi công tấm panel
Thi công panel phòng sạch
Thuyết mình biện pháp thi công tấm panel
Thi công vách ngăn panel
Vách panel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!