Bảng báo giá Thi công mái tôn

Bảng báo giá Tôn xốp chống nóng theo m2 2024 tại Hà Nội Và Tphcm Sài gòn

Báo giá tôn pu cách nhiệt 2023 – 2024 – Mua tôn pu 3 lớp giá rẻ chất lượng Hà Nội

Tôn pu cách nhiệt là sản phẩm vượt trội nhất trong các vật liệu cách âm cách nhiệt trên thị trường hiện nay. Không những có nhiều ưu điểm mà còn có giá thành rẻ và thi công dễ dàng. Kể từ khi tôn pu cách nhiệt ra đời đã thay thế các loại tôn kẽm thông thường đời cũ. Hiện có rất nhiều công trình sử dụng loại tôn 3 lớp Pu cách nhiệt này thời gian sử dụng có thể kéo dài trên 50 năm.

Vậy giá thành sản phẩm ra sao, các thông tin kỹ thuật sản phẩm chi tiết thế nào. Bài viết này Kiến Nam sẽ thông tin đến bạn đọc chi tiết nhất về “Báo giá tôn pu cách nhiệt 2024” và Mua tôn pu 3 lớp giá rẻ chất lượng Hà Nội ở đâu có giá tốt? 

Tìm hiểu về tôn xốp là gì trước khi nắm rõ giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 

Tôn xốp (hay còn được gọi là tôn xốp chống nóng hoặc tôn cách nhiệt) là một loại vật liệu xây dựng chuyên sử dụng để lợp mái. Tôn xốp cấu tạo theo dạng sóng và có thêm 1 lớp vật liệu nhằm cách nhiệt như xốp PU, xốp EPS hoặc xốp Glasswool…

Lớp cách nhiệt nằm ở bên dưới lớp tôn giúp hạn chế tối đa sự hấp thụ nhiệt của mái nhà và giữ cho nhiệt độ trong công trình xây dựng luôn được ổn định và mát mẻ hơn. Đó là lý do tôn xốp được nhiều người sử dụng và thắc mắc giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2. 

Giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 là câu hỏi nhiều người đặt ra sau khi tìm hiểu về tôn xốp

Nên tìm hiểu khả năng chống nóng và cách nhiệt trước khi biết giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2

Sở dĩ tôn xốp có khả năng chống nóng và cách nhiệt là nhờ cấu tạo sau:

Lớp tôn mạ kẽm: có chức năng bảo vệ và che chắn. Rất bền bỉ và chịu lực tốt giúp đảm bảo an toàn cho các bộ phận bên trong. Thường được mạ kẽm nhằm hạn chế tình trạng rỉ sét do tác động của thời tiết. Đây là yếu tố đầu tiên quyết định giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2.

Lớp lõi cách nhiệt: tùy thuộc vào từng loại tôn xốp mà phần lõi sẽ được chế tạo từ các chất liệu khác nhau.Các chất liệu thường được sử dụng là  PU, EPS, bông sợi khoáng, sợi bông thủy tinh,… Yếu tố này rất quan trọng trong việc đưa ra giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2.

Lớp màng PP/PVC: nằm ở mặt dưới của tấm lợp. Là loại giấy có vẻ ngoài căng bóng giúp tăng tính thẩm mỹ cho tôn xốp đồng thời ngăn ngừa sự tác động của nhiệt, góp phần tăng tính chống nóng cho sản phẩm. Là lớp cuối cùng ảnh hưởng đến việc giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2.

Giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 cũng phụ thuộc vào khả năng cách nhiệt của tôn xốp có tốt hay không

Ưu điểm của tôn lõi xốp gây tác động đến giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 

Tôn lõi xốp giúp chống nóng và cách nhiệt cho ngôi nhà 

Vào mùa hè, nhiệt độ lên cao khiến cho không khí trở nên nóng bức và khó chịu. Sự xuất hiện của tôn xốp cách nhiệt sẽ như một “làn gió mát” cho các gia đình. Với tính năng hạn chế hấp thụ bức xạ nhiệt và khả năng cách nhiệt tốt của lớp PU bạn sẽ không phải sử dụng thêm bất kỳ hình thức chống nóng nào khác mà vẫn có thể đảm bảo công trình luôn được mát mẻ. Tạo một không gian sống thoải mái và dễ chịu cho gia đình.

Tôn lõi xốp giúp cách âm và chống ồn hiệu quả

Tôn xốp cũng có khả năng chống ồn và cách âm rất hiệu quả, khi trời mưa sẽ hạn chế được tối đa các tiếng ồn từ mái nhà, giúp cho không gian sống bên trong không ảnh hưởng.

Tôn lõi xốp có giá cả hợp lý khi tính toán giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2

Chi phí lợp mái tôn cách nhiệt khá rẻ và có thể tiết kiệm hơn 20-40% so với lợp mái ngói. Với hệ thống khung kèo đơn giản và dễ dàng thi công giúp tiết kiệm chi phí nhân công.

Tôn xốp có tính thẩm mỹ cao

Ngày nay tôn xốp đã bắt kịp xu hướng đa dạng về mẫu mã và màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng. Hơn nữa, loại chất liệu này còn có thể phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc.

Ưu điểm nổi bật của tôn lõi xốp quyết định giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2

Tôn lõi xốp giữ nhiệt cho ngôi nhà vào mùa lạnh

Khi thời tiết trở lạnh, tôn cách nhiệt sẽ trở thành một công vụ giúp giữ nhiệt và chống gió cực hiệu quả.

Tôn xốp dễ vận chuyển và thi công

Tôn xốp chống nóng có trọng lượng khá nhẹ và thiết kế khá gọn gàng so với kích thước giúp cho người thi công dễ vận chuyển và lắp đặt thi công hơn.

Tôn xốp giữ độ bền và vững chắc cho mái nhà

Khi thi công tôn cách nhiệt các bạn cần lưu ý làm đúng kỹ thuật và gia cố khung kèo, bắn vít chắc chắn đảm bảo độ bền và chắc chắn cho mái nhà. Có thể sử dụng thêm cả các biện pháp như nẹp, vít hay bao cát để gia cố thêm. Điều này vừa giúp đảm bảo an toàn cho người dùng lại vừa tăng tuổi thọ cho mái nhà.

Tôn lõi xốp là vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường

Tôn xốp không gây độc hại cho môi trường, đặc biệt là lớp xốp PU ở giữa không chứa thành phần CPC nên rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Nó còn chống ẩm mốc, bụi, chống côn trùng và nấm mối xâm nhập.

Vậy giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2? 

Giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chủng loại, kích thước, màu sắc, mẫu mã và đơn vị sản xuất,… 

Trong đó, giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 (1 lớp hoặc 3 lớp) trong xây dựng có mức giá dao động khác nhau ở mỗi đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng khác nhau.

Một số loại tôn xốp phổ biến trên thị trường như: Tôn Hoa Sen. Tôn Việt Nhật (Tôn Phương Nam), Tôn Đông Á,… Gia chủ có thể tham khảo giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 từ những thương hiệu này.

Khi lựa chọn mua các loại tôn xốp chống nóng, tôn xốp cách nhiệt, gia chủ không nên ham rẻ mua các dòng sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bởi điều này vừa tốn tiền của, vừa không hiệu quả.

Mua phải những sản phẩm tôn xốp kém chất lượng khiến cho các công trình không đảm bảo được chất lượng, độ bền theo thời gian cũng rất ngắn khả năng sản phẩm bị oxy hoá, ăn mòn rất cao.

Để biết giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2, gia chủ có thể tham khảo ví dụ sau:

– Báo giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 của Tôn Hoa Sen chỉ từ 206.000 VNĐ/m2 đến 236.000 VNĐ/m2;

– Báo giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 của Phương Nam chỉ từ 215.000 VNĐ/m2 đến 247.000 VNĐ/m2;

– Báo giá tôn xốp bao nhiêu tiền 1m2 của Đông Á chỉ từ 195.000 VNĐ/m2 đến 228.000 VNĐ/m2. 

Nên chọn loại tôn pu cách nhiệt 3 lớp nào để thi công nhà xưởng

  • Mỗi đơn vị thi công hoặc chủ đầu tư sẽ lựa chọn mỗi công trình một kích thước phù hợp. Nếu chỉ sử dụng mục đích đơn giản như: mái nhà ở, nhà tạm, nhà tiền chế chỉ cần loại thấp nhất là 3 zem là đủ vì loại này giá thành nhỉn hơn.
  • Để thi công phòng sạch, thi công cách âm nhà hạp, rạp chiếu phim hoặc phòng thu âm cần loại có độ bền cao và chống ồn  với cách nhiệt tốt. Do đó nên chọn loại từ 3.5 – 4 zem là tốt nhất.
Lợp mái tôn bao nhiêu tiền 1m2? Chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi lựa chọn tôn làm mái nhà. Năm 2020 mái tôn càng trở thành xu hướng lựa chọn người dùng đặc biệt dòng tôn chống nóng (tôn lạnh) lựa chọn hàng đầu trong ngành xây dựng từ các công trình nhà ở đến công trình công nghiệp như nhà xưởng,.. đều đánh giá rất cao sự tiện dụng và khả năng ưu việt của tôn chống nóng.
Bài viết dưới đây, Vikorsteel giải đáp thắc mắc bạn về chi phí xây nhà mái tôn cũng như từng giá các loại tôn và giá tôn thường bao nhiêu 1m2 để bạn có dự toán xây dựng công trình của mình..

Làm mái tôn bao nhiêu tiền 1m2?

Thị trường tôn lợp mái, đặc biệt là tôn lạnh và tôn mát (hay còn gọi là tôn xốp cách nhiệt) đang rất sôi động trong năm 2024. Đồng nghĩa với việc rất nhiều các thương hiệu tôn từ nội địa đến ngoại nhập tham gia thị trường. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều nơi bán tôn lợp mái  giá rẻ. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý những loại giá rất rẻ nhưng tuổi thọ thấp, nhanh chóng han rỉ, độ chịu bền kém, phai màu ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng chống nóng và thẩm mỹ của mái nhà, doanh nghiệp.
Có những loại dòng tôn lợp Vikor như
– Tôn cuộn
– Tôn mạ màu
– Tôn xốp (tôn cách nhiệt)
– Tôn mạ kẽm
 
Giá làm mái tôn lạnh cao hơn tôn kẽm nhưng loại tôn này lại có thể mang đến những lợi ích sử dụng vượt trội và độ bền gấp nhiều lần so với tôn kẽm và các loại vật liệu lợp mái khác. Để biết được chi tiết chi phí của mái tôn phụ thuộc vào nguyên vật liệu, dòng tôn (mấy lớp? loại nào?), diện tích lợp mái nhà là bao nhiêu? kiểm soát chi phí và phát sinh trong quá trình thi công mái tôn.

Chi phí thuê nhân công làm mái tôn bao nhiêu?

Đơn giá nhân công lợp mái tôn sẽ chiếm khoảng 30 -40% toàn bộ chi phí lợp mái tôn. Tùy vào từng công trình giá trị nhân công làm mái tôn sẽ không giống nhau nó còn phụ thuộc vào độ phức tạp về kiến trúc mái nhà như nào? phương pháp thi công của từng công trình ra sao?
Việc lựa chọn tôn mạ kẽm, tôn mạ màu, tôn lạnh,…cũng sẽ quyết định đến giá nhân công lợp mái tôn. Như Hoàng Minh khảo giá tổng hợp giá trên thị trường thì chi phí thuê nhân công trên 1m2 có thể:
– Giá thi công mái tầng 1: 50,000 / 1m2
– Giá thi công mái tầng 2: 100,000 / 1m2 -……..
 
Bảng giá thuê nhân công lợp mái bên trên mang tính chất tham khảo, bạn có thể dựa vào đây để ước lượng được chi phí trên 1m2 mái tôn là bao nhiêu tiền. Để biết đơn giá thi công lợp mái tôn chính xác cho công trình của bạn, bạn nên chủ động liên hệ với các đơn vị, công ty xây dựng có kinh nghiệm lợp mái tôn trên địa bàn của mình

Báo giá tôn pu cách nhiệt 2024

Tại mỗi thời điểm giá sản phẩm tôn pu có sử thay đổi. Phù thuộc vào số lượng và vị trí khách hàng giao hàng ở nội thành hay ngoại thành. Công ty Khôi Nguyễn chúng tôi đảm bảo đưa ra thị trường giá thành tốt nhất. Ngoài ra còn tư vấn miễn phí 100% cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Để được cung cấp giá tốt và Báo giá tôn pu cách nhiệt 2024 hãy gọi đến cho chúng tôi. 

Các nhà cung cấp tôn pu cách nhiệt uy tín nhất hiện nay trên thị trường

  • Tôn pu cách nhiệt Phương Nam
  • Tôn Pu cách nhiệt Kiến Nam
  • Tôn pu cách nhiệt Việt Nhật
  • Công ty cổ phần Hà Lan

Tôn pu cách nhiệt 3 lớp

Tham khảo giá thi công mái tôn

lOẠI TÔN THI CÔNG ĐƠN GIÁ ĐƠN VỊ TÍNH

Làm Mái Tôn giá rẻ Giá từ 250,000 – 280,000 VNĐ m2 Làm Mái Tôn Chống Nóng Giá từ 350,000 – 380,000 VNĐ m2

Làm Mái Tôn Việt pháp Giá từ 250,000 – 280,000 VNĐ m2

Làm Mái Tôn Lạnh Giá từ 350,000 – 380,000 VNĐ m2

Làm Mái Tôn Cao Cấp Giá từ 430,000 – 450,000 VNĐ m2

Làm Mái Tôn Olympic Giá từ 430,000 – 450,000 VNĐ m2

Làm Mái Tôn Nhà Xưởng Giá từ 290,000 – 320,000 VNĐ m2 Làm Mái Tôn Nhà Kho Giá từ 270,000 – 300,000 VNĐ m2

Làm Mái Tôn Cách Nhiệt Giá từ 350,000 – 380,000 VNĐ m2

Làm Mái Tôn Giả Ngói Giá từ 320,000 – 350,000 VNĐ m2

Mái tôn là một trong những hạng mục được sử dụng rộng rãi, thường xuyên trong lĩnh vực thiết kế xây dựngngày nay. Mái tôn được sử dụng nhiều trong các các công trình xây dựng như: mái tôn nhà phố, nhà trọ, mái tôn ở tum sân thượng – ban công, mái tôn ở sân che bãi gửi xe, nhà kết cấu thép (quán bia, nhà hàng, quán ăn, shop) Đặc biệt là hầu như toàn bộ các nhà xưởng – nhà máy – kho – cơ sở sản xuất đều sử dụng mái tôn. giới thiệu giá tham khảo của các thương hiệu tôn (tole) phổ biến trên thị trường, gồm: Hoa Sen, Việt Nhật, Đông Á, Vimex, Vikor, Fujiton

Giá tiền các loại mái tôn chống nóng (cách nhiệt)

Giá tôn lạnh bao nhiêu 1m2 Khi có quyết định chọn mua tôn pu cách nhiệt, quý khách hàng không nên ham rẻ mà mua các dòng sản phẩm tôn pu chống nóng không rõ nguồn gốc Vì khi tiến hành thi công và đưa và sử dụng có thể không đảm bảo an toàn, độ bền theo thời gian rất ngắn nhất khả năng bị oxy rất cao. Đồng thời nó cũng có thể giảm chất lượng cách nhiệt cách âm và chống cháy của sản phẩm tôn Pu.

Giá tôn lạnh 1 lớp và 3 lớp chống nóng Hoa Sen

Tôn pu cách nhiệt hay Tôn Pu 3 lớp của công ty Hoa Sen được sản xuất trong quy trình khép kín công ty của Nhật Bản. Có thể nói chính xác hơn là tôn pu chống nóng hoa sen siêu bền và siêu đắt nhưng đổi lại chất lượng thì không phải bàn. Nếu đầu tư cho thi công xây dựng nhà của gia đình hoặc công trình cần tuổi thọ và độ bền cao thì điều dĩ nhiên bạn không phải ngần ngại đó là chọn Tôn Pu cách nhiệt Hoa Sen. Bảng giá tham khảo của tôn lạnh lợp mái Hoa Sen

Độ dày (đo thực tế) Đơn giá tôn 1 lớp (đồng) Đơn giá tôn 3 lớp (đồng)
3 dem 67.000 131.000
3 dem 5 75.000 139.000
4 dem 83.000 146.000

Giá tôn lạnh 1 lớp và 3 lớp chống nóng Việt Nhật (Phương Nam)

Sản phẩm tôn pu của công ty Phương Nam sản xuất luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tương đối mềm hơn hãng Hoa Sen. Chất lượng có thể nói là khá ổn so với số tiền bỏ ra. Các vật liệu tại công ty Phương Nam đều sử dụng công nghệ tiêu chuẩn do tập đoàn Sumitomo tại Nhật Bản lắp đặt. Vì vậy nếu không yêu cầu chất lượng quá cao và giá thành vừa phải, thì Phương Nam là một thương hiệu đúng đắn để bạn quyết định chọn lựa.

Độ dày (đo thực tế) Đơn giá tôn 1 lớp (đồng) Đơn giá tôn 3 lớp (đồng)
3 dem 5 84.000 145.000
3 dem 92.000 153.000
4 dem 5 102.000 163.000

Giá tôn lạnh 1 lớp và 3 lớp chống nóng Đông Á

Tôn Đông Á được sản xuất tại Dĩ An – Bình Dương. Sản phẩm tôn Đông Á mang phương châm “cùng xây cuộc sống xanh”. Tôn đông á được ứng dụng trong lĩnh vực xây dừng, công nghiệp, giao thông vận tải và các ngành công nghiệp phụ trợ khác. Bảng giá tham khảo của tôn lạnh lợp mái Đông Á

Độ dày (đo thực tế) Đơn giá tôn 1 lớp (đồng) Đơn giá tôn 3 lớp (đồng)
3 dem 65.000 129.000
3 dem 5 72.000 135.000
4 dem 80.000 142.000

Bảng giá tôn lạnh 1 lớp và 3 lớp chống nóng các hãng khác

Bảng giá tôn lạnh 1 lớp và 3 lớp chống nóng Vimex

Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Độ dày (đo thực tế) Đơn giá tôn 1 lớp (đồng) Đơn giá tôn 3 lớp (đồng)
3 dem 62.000 126.000
3 dem 5 70.000 133.000
4 dem 77.000 140.000

Bảng giá tôn lạnh 1 lớp và 3 lớp chống nóng Vikor

Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Độ dày (đo thực tế) Đơn giá tôn 1 lớp (đồng) Đơn giá tôn 3 lớp (đồng)
3 dem 62.000 125.000
3 dem 5 70.000 133.000
4 dem 78.000 141.000

Bảng giá tôn lạnh 1 lớp và 3 lớp chống nóng Fujiton

Nhà sản xuất tole hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam

Độ dày (đo thực tế) Đơn giá tôn 1 lớp (đồng) Đơn giá tôn 3 lớp (đồng)
3 dem 5 78.000 141.000
4 dem 85.000 149.000
4 dem 5 94.000 157.000

Nên Mua tôn pu cách nhiệt của hãng nào tốt nhất

Mỗi công ty có 1 sản phẩm mang giá trị và độ bền riêng, tùy vào nhu cầu chúng ta nên đưa ra quyết định đúng đắn. Nếu muốn sản phẩm có độ bền cao và đảm bảo tính an toàn nhưng giá đắt hơn so với tôn pu cách nhiệt phổ thông thì quý khách nên đặt mua tôn Hoa Sen. Nếu muốn mua sản phẩm giá vừa phải chất lượng tương đối có thể lựa chọn tôn Đông Á và Phương Nam hoặc tôn Pu cách nhiệt TVP. Chú ý xuất hiện tôn giả các thương hiệu nổi tiếng, vì vậy để đảm bảo chất lượng của tôn thì các bạn nên mua tại các đại lý, các nhà cung cấp uy tín.   Dịch vụ của chúng tôi luôn sẵn sàng với các mảng như làm mái tôn, sửa mái tôn tại Hà Nội cụ thể:

– Chuyên tư vấn sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng và bảo hành mái tôn.

– Chúng tôi luôn mang lại cho các ga chủ những sản phẩm mái tôn từ nhà cung cấp tốt nhất, với độ bền cao, độ thẩm mỹ theo phong cách mới nhất dành cho kiến trúc cần xây dựng hoặc sửa chữa.

– Ngoài ra, chúng tôi có thể chống dột khắc phục lỗi mái tôn, sửa chữa và cơi nới mái nhà.

– Với đội ngũ hùng mạnh, chúng tôi có khả năng thi công làm mái tôn, khung thép cho mái nhà nhanh chóng và chuyên nghiệp.

– Công nghệ chống dột, chống thấm và các vấn đề liên quan đến mái nhà của bạn một cách hiệu quả nhất. Đến với dịch vụ sửa nha, quý khách có thể yêu cầu báo giá và thi công các hạng mục khác như:

– Sửa chữa lại nhà ở, các hạng mục công trình về nhà ở theo yêu cầu.

– Nhận sơn tường, sơm matit, quét lại vôi, ve tường nhà.

– Cải tạo lại nhà, nâng cấp, chuyển đổi mục đích sử dụng và làm đẹp cho căn nhà của quý khách.

– Và sở trường của chúng tôi là cơi nới, mở rộng nhà và xây thêm tầng với kinh nghiệm nhiều năm.

– Chống dột, thấm, chống lún, chống nứt và gia cố công trình.

– Nhận trang trí nội ngoại thất, làm mới và sơn sửa nhà ở

– Bảo trì, sửa chữa và lắp đặt hệ thống điện nước nhà ở dân dụng cũng như văn phòng.

– Lắp đặt sửa chữa các thiết bị như máy nước nóng, máy điều hòa nóng lạnh…

– Trang trí thiết kế trần thạch cao, vách

– tường ngăn và dựng vách ngăn.

– Thi công và thiết kế lắp đặt cửa cuốn, cửa sắt cũng như cửa kính.

– Thiết kế và thi công nội thất dành cho công trình bền đẹp.

Quý khách có nhu cầu làm mái tôn và cửa sắt tại Hà Nội vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :

Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả cạnh tranh hợp lý, thời gian thi công nhanh nhất và chất lượng đảm bảo.

 

Các tìm kiếm liên quan đến báo giá

tôn xốp việt nhật
báo giá tôn lạnh việt nhật
báo giá tôn việt nhật báo giá tôn lạnh 3 lớp giá tôn xốp chống nóng
báo giá tôn xốp hoa sen báo
giá tôn xốp cách nhiệt cách nhận biết tôn việt nhật
giá tôn thường bảng giá tôn giả ngói 2024
tôn giả ngói giá bao nhiêu giá tôn giả ngói hoa sen 2024
tôn giả ngói màu xám giá tôn giả ngói hoa sen 2024
tôn giả ngói đông á tôn giả ngói hoa sen giá bao nhiêu giá tôn giả ngói 2024
tôn hãng nào tốt giá tôn chống nóng hoa sen
tôn việt nhật có tốt không tôn chống nóng 3 lớp giá bao nhiêu 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!