Mẫu Thi công mái tôn

Hình ảnh Mẫu nhà ống cao tầng lợp mái tôn Chống nóng chống thấm đẹp nhất 2024

Hình Ảnh Các Mẫu NHÀ ỐNG MÁI TÔN, SỰ LỰA CHỌN KINH TẾ CHO NHỮNG MẪU NHÀ HIỆN ĐẠI

Bên cạnh những mẫu nhà ống mái bằng đổ bê tông, nhà ống mái thái, hay những mẫu nhà ống mái lệch cầu kỳ và cách điệu, thì mẫu nhà ống mái tôn vẫn thịnh hành và được khá nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của gia đình.

Vậy nhà ống mái tôn là gì, mẫu nhà ống này có những ưu điểm gì nổi trội hơn những mẫu nhà ống khác, mà lại được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy? Trong phạm vi bài viết này, công ty xây dựng kiến trúc Wedo sẽ giải đáp cùng quý bạn đọc cũng như quý khách hàng. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay dưới đây.

Nhà ống mái tôn là gì?

Nhà ống mái tôn là một khái niệm để chỉ sự khác biệt trong cấu tạo mái của nhà ống mái tôn so với những mẫu nhà ống sử dụng mái thái, mái bằng. Nếu như những mẫu nhà ống mái bằng sử dụng chất liệu chính là bê tông, nhà ống mái thái sử dụng chất liệu chính là ngói, thì nhà ống mái tôn sử dụng chất liệu chính là Tôn lợp. Đó là một loại chất liệu được ưa chuộng trong nhiều công trình xây dựng,với mục đích bảo vệ công trình khỏi những tác động bên ngoài của môi trường như mưa, nắng, gió,bão…

Mẫu nhà ống mái tôn cấp 4 đẹp

Tại sao mẫu nhà ống mái tôn lại được nhiều gia đình lựa chọn?

Sở dĩ mái tôn được nhiều gia đình lựa chọn cho mẫu thiết kế nhà của gia đình,bởi có những ưu điểm lớn sau:

Thứ nhất: Mái tôn có cấu tạo bền nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt, thi công lắp đặt nhanh. Trọng lượng mái tôn so với mái thái hay mái bê tông cốt thép thì có trọng lượng khá nhẹ, giúp cho việc vận chuyển dễ dàng và nhanh hơn. Với kỹ thuật sản xuất tiên tiến hiện nay thì những mẫu mái tôn tuy nhẹ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật chịu lực và có độ bền khá cao.

Thứ hai: Khả năng chống nóng tốt. Khả năng hấp thụ nhiệt năng lượng mặt trời của những mấu mái tôn lạnh khá tốt, do đó về mùa hè bạn cũng không còn nỗi lo sợ là ngôi nhà của mình sẽ bị nóng.

Thứ ba: Độ bền chất lượng khá cao. Mái tôn hiện nay được cấu tạo chủ yếu được làm từ thép, thép không gỉ, hợp kim… vì thế mái tôn có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có giá trị sử dụng khá lâu dài, giúp bạn an tâm về chất lượng công trình.

Mẫu nhà ống mái tôn 2 tầng hiện đại

Thứ tư: Tính thẩm mỹ hoàn hảo. Mái tôn có mẫu mã đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, đáp ứng nhu cầu thị hiếu đa dạng của nhiều mẫu thiết kế nhà, mang đến những nét đẹp riêng không kém so với những chất liệu khác.

Thứ năm: Hiệu quả kinh tế cao. Do có cấu tạo đơn giản, thi công lắp đặt nhanh hơn nữa chất liệu cũng không đắt như những mẫu mái bằng đổ bê tông cốt thép hay cầu kỳ nghệ thuật như mái thái, do đó những mẫu nhà ống mái tôn có chi phí đầu tư thấp hơn khá nhiều so với những mẫu nhà ống khác. Đồng thời độ bền khá cao, có thể lên đến 20 năm, do đó đánh giá chung thì mái tôn có hiệu quả kinh tế khá cao và khá dài so với chi phí đầu tư bỏ ra lúc đầu.

 

Nhà ống là mẫu nhà được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Có thể nói mọi yếu tố để có một căn nhà đẹp thì căn nhà ống đều sở hữu. Ngoài ra đây còn là xu hướng xây nhà hiện nay không chỉ ở nước ta mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.

Nhà ống 2 tầng là những ngôi nhà có chiều dài lớn, nó sẽ có 1 số kích thước là 20x5m(đây là kích thước chuẩn nhất), 15x5m, 20x6m,…Càng ngày, yêu cầu của mọi người đối với những ngôi nhà ống cũng ngày một tăng. Ngoài những mẫu nhà đơn giản, thì ngày mọi người càng thích những mẫu tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại và độc đáo.

Bây giờ Milimet Vuông sẽ giới thiệu đến tất cả bạn đọc 10 mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Mái tôn với chức năng chính là che nắng, che mưa, chống nóng vào mùa hè nhưng với những ngôi nhà mới xây như nhà phố, nhà biệt thự mái tôn còn là một phần kiến trúc không thể thiếu trong không gian tổng thể. Nó là điểm nhấn, nó chính là dấu hiệu nhận biết từ xa với ngôi nhà đẹp mang tính khác biệt của gia chủ.

Sau đây là những mẫu mái tôn dùng chống nóng và trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp hơn:

Mẫu mái tôn đẹp

 

1. Mẫu mái tôn nhà phố đẹp

Mẫu mái tôn đẹp

 

2. Mẫu mái tôn chống nóng sân thượng

Mẫu mái tôn đẹp

 

3. Mẫu mái tôn đẹp nhà ống

4. Mẫu mái tôn giả ngói chống nóng

5. Mẫu mái tôn chống nóng cho nhà 2 tầng

6. Mẫu mái tôn sân thượng chống nóng

7. Mẫu mái tôn đẹp

8. Mẫu mái tôn đẹp nhà biệt thự

9. Mẫu mái tôn và chuồng cọp sân phơi

10. Mẫu mái tôn sân phơi quần áo

11. Mẫu mái tôn thường 2 mái

12. Mẫu mái tôn đẹp

13. Mái tôn đẹp nhà biệt thự

14. Mái tôn trang trí ngôi nhà thêm đẹp hơn

15. Mẫu mái tôn đẹp

16. Mẫu mái tôn đơn giản nhà cấp 4

17. Nhà mái tôn và vỉ kèo

18. Mái tôn đẹp nhà phố

19. Mái tôn chống nóng mùa hè

20. Nhà khung thép mái tôn

21. Mẫu mái tôn giả ngói đẹp nhà cấp 4

22. Nhà mái tôn đẹp

23. Mẫu mái tôn đẹp kiểu 2 mái

24. Mái tôn chống nắng

25. Thiết mái mái tôn đẹp có cả ống khói

26. Mái tôn chống nóng mùa hè

27. Mái tôn nhà xưởng đẹp

28. Nhà kho với mái tôn đơn giản

29. Sân chơi có mái che tôn

Đây là mẫu có mái tam giác chữ A. Khuôn viên bên trước của mẫu này được trang trí bằng những tiểu cảnh cây xanh, rất thoáng mát. Mẫu này dành cho những cá nhân và gia đình yêu thích không gian thiên nhiên. Ngoài ra mẫu nhà này còn mang vẻ sang trọng mỗi khi người khác nhìn vào, để có được điều này thì các kiến trúc sư đã kết hợp đều giữa màu xám và màu trắng.

1. Mẫu nhà ống lợp mái tôn

 

2. Mẫu nhà ống mái ngói

Dù nhu cầu có thay đổi nhiều theo thời gian, nhưng nhà ngói vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 ở nước ta. Những mẫu nhà ngói sẽ là những ngôi nhà chắc chắn hơn, có khả năng chịu đựng nắng mưa tốt, căn nhà cũng trở nên mát mẻ hơn khi lắp mái ngói.

3. Mẫu nhà ống kiểu mái thái.

Kiểu nhà ống 2 tầng sử dụng mái thái, đây là kiểu nhà xu hướng hiện nay. Hiện đại, sang trọng là những gì mà người khác phải thoát lên khi ngắm nghía mẫu nhà này. Đây là mẫu nhà phù hợp với những người, gia đình ở đô thị, tuy nhiên với những gia đình nông thôn có điều kiện, yêu thích sự hiện đại thì đây là mẫu tham khảo tuyệt vời dành cho anh chị.

4. Mẫu nhà ống kiểu pháp

Nếu mẫu nhà kiểu mái thái toát lên rõ vẻ hiện đại sang trọng thì mẫu nhà ống kiểu pháp còn hơn thế, nó còn có những chi tiết được xây dựng và bố trí giống với nhiều mẫu nhà ở châu âu. Hãy tham khảo ngay mẫu dưới đây, các bạn sẽ hieur vì sao chúng tôi lại đề cao mẫu nhà này đến vậy.

 

5. Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng.

Nhà ống 2 tầng xây mái bằng dưới đây được thiết kế theo phong cách không gian mở. Tầng 2 có sự kết hơp giữa kính cường lực và ban công, góc này có chức năng lấy ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng mát cho ngôi nhà.

 

6. Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại.

Đây là mẫu nhà ống hiện đại, có sự sáng tạo cao từ các kiến trúc sư. Những mẫu nhà như thế này thích hợp với những gia đình có điều kiện, thu nhập cao. Nếu ở nông thôn thì ngôi nhà này càng tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng dành cho chủ sở hữu ngôi nhà.

7. Mẫu nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh

Đây là mẫu nhà ống 2 tầng thích hợp cho những gia đình, cá nhân sử dụng với mục đích kinh doanh. Trước nhà được thiết kế bằng bộ kính cường lực nhìn được bên trong, điều này giúp cho người khác dễ dàng nhận biết ngôi nhà cũng mình đang kinh doanh.

8. Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản

Đây là mẫu nhà phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người sử dụng nhất. Ngoài chi phí tiết kiệm hơn những mẫu nhà khác thì mẫu nhà đơn giản này dễ hình thành ý tưởng, dễ thiết kế kiến trúc và dễ xây dựng hơn. Chắc chắn đây là một mẫu nhà ống 2 tầng mà ai cũng muốn tìm hiểu.

9. Mẫu nhà ống 2 tầng 100m2

Nhà ống có nhiều kích thước được sử dụng nhiều là 5x20m, 6x20m, 5x15m, tuy nhiên 5x20m là kích thước chuẩn dành cho một ngôi nhà ống. Đây là kích thước mà dễ dàng tạo nên không gian thoải mái, công năng phù hợp nhấ với ngôi nhà.

10. Mẫu nhà ống có gác lửng

Đây là mẫu nhà hiện đại, được thiết kế sáng tạo, độc đáo rất bắt mắt, kết hợp với sự trẻ trung.

Trên đây là 10 mẫu tham khảo nhà ống 2 tầng nông thôn, chắc rằng đây là là những mẫu tham khảo tuyệt vời để mọi người hình thành nên những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà của gia đình mình.

 

Các tìm kiếm liên quan đến mẫu nhà ống 2 tầng mái tôn đẹp
nhà 2 tầng mái tôn đẹp

mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp

mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2018

mẫu nhà 2 tầng nông thôn

mẫu nhà 2 tầng mái thái

các mẫu nhà 2 tầng đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!