Dịch vụ cơ khí Hải Phòng

Giá cửa cổng sắt tự động tại hải phòng theo m2, Chi phí 1m2 cửa cổng sắt auto đóng mở 2024

Giá cửa cổng sắt tự động tại hải phòng theo m2, Chi phí 1m2 cửa cổng sắt auto đóng mở 2023 – 2024

Chúng tôi chuyên lắp đặt cửa cổng sắt tự động cao cấp được nhập khẩu từ nước Ý đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn Châu Âu nâng cao giá trị thẩm mĩ, tiện dụng, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

Cổng sắt tự động là loại cổng được gắn thiết bị cảm biến trên cổng, tự động mở cổng khi phát hiện có sự chuyển động trước cổng và sẽ tự động đóng lại khi thiết bị cảm biến không còn cảm nhận sự chuyển động trước và sau cổng. Cổng sắt tự động thường được lắp đặt cho các tòa nhà, biệt thự, nhà riêng. Sản phẩm cổng mở tự động được nhiều người sử dụng với giá thành thấp, dễ thi công lắp đặt và bảo trì.

Từ xưa tới nay sắt luôn là nguyên vật liệu truyền thống được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, bạn hãy nhìn xem ngôi nhà bạn sử dụng bao nhiêu vật liệu làm từ sắt ?

Một trong những ứng dụng tuyệt vời của nguyên liệu này đó là làm ra những cánh cửa cổng sắt với thiết kế nghệ thuật bằng cách đính thêm các họa tiết làm tăng vẻ đẹp cho cánh cửa cổng của gia đình.

Cửa cổng sắt tự động hiện nay thường được sử dụng làm từ các vật liệu như sắt, nhôm đúc, inox và gang với cửa cổng mở 1 cánh, 2 cánh và 4 cánh là chủ yếu, ngoài ra người ta còn có thể làm ra cửa sắt hoạt động theo cơ chế trượt.

Các họa tiết được trang trí trên cánh cửa cổng sắt như các loài hoa, chim, cá, rồng phượng, … với phong cách riêng biệt và đẳng cấp. Bạn có thể sử dụng thêm các thiết bị tự động được nhập khẩu từ Italia để gắn nên cánh cửa cổng sắt giúp nó có thể đóng / mở tự động với remote điều khiển từ xa.

Cửa cổng sắt tự động đẹp có nhiều họa tiết người ta còn gọi với tên khác như cửa cổng sắt nghệ thuật, cửa cổng sắt mỹ thuật, …

Những lý do cửa cổng sắt tự động được khách hàng ưa chuộng

Giá cửa cổng sắt tự động tại hải phòng theo m2, Chi phí 1m2 cửa cổng sắt auto đóng mở 2021

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

  1. Cổng tự động là gì?

Cổng tự động là một thiết bị điện tử vận hành bằng điện được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận qua quá trình sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, tất cả sẽ liên kết với nhau tạo thành một hệ thống điều khiển giúp cánh cổng có thể đóng mở hoàn toàn tự động được ứng dụng phổ biến trong các công trình dân dụng thương mại và các lĩnh vực kinh tế.

Vì vậy việc lắp đặt cửa cổng mở tự động nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của con người trong thời hiện đại và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài khi chưa được sự cho phép. Cổng điện hiện nay là một trong những trang thiết bị tự động hóa luôn đồng hành với ngành kiến trúc và các công trình xây dựng.

  1. Cấu tạo chung của cổng tự động

Cổng mở tự động có cấu tạo gần giống một bộ cửa tự động, được tạo nên từ 2 bộ phận chính là cánh cổng và hệ thống điều khiển

Cánh cổng: là phần ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài và thoát ra từ bên trong, là lối đi vào một không gian được bao bọc bởi những bức tường hoặc đơn giản là những hàng rào…phổ biến hiện nay là cổng sắt và cổng nhôm đúc.

Hệ thống tự động hóa: là công cụ đóng mở giúp cánh cổng vận hành một cách có trật tự, nhận tín hiệu đóng mở bằng khóa cổng điều khiển từ xa (remote) hoặc nút nhấn cố định.

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

  1. Cổng mở bằng điện có mấy loại

*10 loại cổng tự động phổ biến nhất hiện nay

  1. Cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động (hay còn gọi là cửa cổng lùa) là một trong những mẫu cửa cổng tự động đang phổ biến nhất tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, kết hợp với hệ thống tự động và kiểu dáng nhỏ gọn, cổng trượt đã và đang chiếm lĩnh vị thế cao trên thị trường.

Cổng mở bằng điện hoạt động theo dạng trượt ngang, motor cổng trượt giúp cánh cổng di chuyển trên 1 đường thẳng và áp theo bờ tường nên trông khá gọn gàng, cổng trượt tiết kiệm được phần lớn diện tích cho khuôn viên, tốc độ đóng mở nhanh hơn đến 60% so với các loại cổng khác, tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng.

Cổng trượt tự động có 2 loại: loại có bánh xe và không có bánh xe. Đối với loại có bánh xe sẽ được lắp đặt thanh ray cố định trên mặt đất và những con lăn sẽ di chuyển dọc theo đường ray, loại không có bánh xe (Cổng trượt Cantilever) đóng mở dựa trên thanh răng, khi di chuyển cánh cổng sẽ không chạm xuống mặt đất.

Hệ thống cổng trượt có khả năng chống nước chống côn trùng, hoạt động êm ái bền bỉ theo thời gian, có thể lắp đặt theo hai kiểu là một cánh hoặc 2 cánh tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi chủ sở hữu. Chất liệu cánh cổng tùy chọn, phổ biến là 2 mẫu cổng nhôm đúc và sắt sơn tĩnh điện đang được ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện tại.

  1. Cổng tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn được mệnh danh là mẫu cổng thẩm mỹ nhất mọi thời đại, và cũng là mẫu cổng mở điện bán chạy nhất trong 10 loại cổng tự động. Mô tơ cổng âm sàn với thiết kế động cơ đặt âm dưới chân cổng và được bảo vệ trong hộp đựng inox SUS 304 chống gỉ chống nước, bảo vệ toàn diện và nâng cao tuổi thọ cho động cơ.

Cổng tự động âm sàn hoạt động dưới dạng đóng mở 2 cánh, chất liệu cánh có thể sử dụng bằng nhôm đúc, inox, sắt…

Cửa cổng tự đóng mở có thể sử dụng cho những ngôi biệt thự hay những ngôi nhà phố đều rất phù hợp, nâng cao tính thẩm mỹ hiện đại đặc biệt là các yếu tố kiến trúc, bảo vệ toàn diện cho căn nhà và tài sản trong sân như xe máy,… Cổng mở bằng điện âm sàn có thể phát hiện vật cản và tự động đảo chiều khi có người hoặc phương tiện di chuyển qua cánh cổng.

Không thể tác động lực để đóng mở cổng khi bộ điều khiển cổng điện chưa nhận được tín hiệu, vậy nên việc lắp đặt cửa cổng mở tự động là một quyết định đúng đắn cho những bậc phụ huynh nhà có con nhỏ, vì mô tơ cổng âm sàn không được thiết kế đảo ngược chiều bằng cách cố tác động lực, điều này giúp tạo ra một sân chơi lý tưởng, an toàn cho trẻ ở những nơi như nhà mặt phố hoặc khuôn viên của biệt thự, nhà thông minh Smart Home,.. góp phần tạo nên sự tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

  1. Cổng tự động cánh tay đòn

Khác với cổng âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn được lắp đặt động cơ (motor cổng tự động) trực tiếp lên cánh cổng. Motor hay còn gọi là cánh tay đòn sẽ nhận tín hiệu và di chuyển, kéo cánh cổng đóng mở hoàn toàn tự động, đảm bảo chống trộm vì không thể mở cổng khi không nhận được tín hiệu hoặc chưa được mở khóa, hộp điều khiển cửa cổng tự động chống nước hiệu quả, vận hành bền bỉ theo thời gian.

Cổng mở bằng điện đóng mở bằng bộ công tắc điện điều khiển từ xa nên rất phù hợp cho những ngôi nhà thường xuyên sử dụng phương tiện di chuyển bằng ô tô, tuy nhiên cổng tay đòn có chế độ đóng mở một cánh cho người đi bộ và đi xe máy, chỉ cần ngồi trên xe và bấm khóa cổng điều khiển từ xa là có thể hoàn tất mọi quá trình (chức năng này cũng có trên cổng tự động âm sàn và cổng trượt)

Ưu điểm nổi bật của cổng tự động cánh tay đòn và cổng trượt là dễ dàng bảo hành, bảo trì bảo dưỡng và lắp đặt cửa cổng mở tự động vì hệ thống và motor cổng tự động đều được lắp đặt hoàn toàn trên mặt đất, tuy nhiên có phần kém thẩm mỹ hơn cổng tự động âm sàn.

  1. Cổng trượt cung tròn

Cổng trượt cung tròn với kiểu dáng độc lạ đã nhận được sự thu hút từ rất nhiều các chủ đầu tư, mẫu cổng mở bằng điện này thường có từ 5 đến 6 cánh trượt theo một đường cong, tiết kiệm diện tích và mở được lối đi rộng, thích hợp cho những công trình dân dụng. Đặc biệt an toàn cho người sử dụng, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng và nhanh chóng.

Hệ thống ray lùa cửa cổng tự động được thiết kế và chế tạo bởi motor được lắp đặt dưới chân cổng, động cơ hoạt động và kéo cánh cổng đóng mở trượt theo cung tròn, có thể kết nối được với các thiết bị tự ngắt, bộ đảo chiều, hệ thống báo động báo cháy trong những trường hợp khẩn cấp…

  1. Barie tự động

Barie tự động là một thiết bị điện tử dùng để kiểm soát dòng người qua lại hoặc đi qua điểm dừng, thường được sử dụng tại các khu công nghiệp, trạm thu phí, khu chung cư…

Cổng barie gồm 2 bộ phận là phần thân và cây barie tự động, phần thân được thiết lập các thiết bị động cơ tiên tiến điều khiển toàn bộ hệ thống, chống nước, phù hợp với thời tiết ngoài trời, sức chịu đựng bền bỉ

Kích thước và màu sắc của cây barie tự động (Tùy chọn)

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

  1. Cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động (hay còn gọi là cổng xếp điện) không giống như những cánh cửa cổng tự động khác, cổng xếp điện sở hữu một kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, với chiều cao khoảng tầm 2m cùng 2 bộ phận chính là phần đầu và phần thân

  • Phần đầu: gồm motor bánh xe, hệ thống hoạt động và đèn led, nhận tín hiệu và di chuyển kéo theo phần thân hoạt động, đèn led hiển thị mọi thông tin và tình trạng của cổng.
  • Phần thân: thân cổng xếp tự động được làm bằng inox 304 hoặc 201, gồm các thanh đan xen nhau kết hợp với bánh xe giúp cổng di chuyển dễ dàng hơn, tạo thành phần thân cổng chắc chắn, tinh tế,  thích hợp sử dụng tại các ngân hàng, bệnh viện, cây xăng, khu công nghiệp…

Với kiểu dáng đặc biệt và tiện dụng thì cổng xếp inox được lựa chọn và sử dụng nhiều tại các cổng bệnh viện, khu chung cư, ngân hàng, ngày nay cổng xếp inox còn được sử dụng rộng rãi tại các cây xăng, nhà hàng giúp thuận tiện cho các hoạt động của con người ở những nơi công cộng.

  1. Cổng trượt xếp lớp (Telescopic)

Cổng trượt xếp lớp tự động có kiểu dáng gần giống cổng trượt tự động, nhưng khi mở ra 2 hoặc 4 cánh sẽ xếp lên nhau chiếm ít không gian, ưu điểm của loại cổng xếp điện loại này là đóng được chiều rộng của lối đi lớn hơn cổng thông thường.

– Đặc điểm nổi bật của cổng trượt xếp lớp

  • Thích hợp cho các cổng lớn, không gian rộng.
  • Tuổi thọ cao chi phí bảo trì thấp
  • Tốc độ đóng mở nhanh với chiều dài cổng lên đến 25m
  • Đóng mở dễ dàng bằng bộ công tắc điện điều khiển từ xa, đầu đọc thẻ, nút nhấn…
  • Cổng mở điện telescopicđược thiết kế số lượng từ 2 đến 4 cánh
  • Chất liệu tùy chọn (hợp kim nhôm, inox, sắt sơn tĩnh điện..)
  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng.

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

  1. Cổng gấp 4 cánh

Cổng gấp 4 cánh hoạt động đóng mở bằng động cơ điện, khi mở ra các cánh sẽ xếp gấp chồng lên nhau và áp sát vào tường.

Cổng tự đóng mở 4 cánh sử dụng động cơ âm sàn hoặc tay đòn tùy theo sở thích của mỗi chủ đầu tư…

Chất liệu của cổng gấp 4 cánh (tùy chọn), hệ thống tự động đảo chiều khi phát hiện có vật cản, bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  1. Cổng xoay tự động (cổng xoay 3 càng)

Cổng xoay tự động hay còn được gọi là cổng xoay 3 càng dùng để kiểm soát dòng người qua lại, phân chia làn đường và xếp hàng dành cho người đi bộ.

Hệ thống an ninh sẽ nhận tín hiệu từ thẻ IC hoặc ID, đóng mở không gây tiếng ồn, bền bỉ êm ái khi sử dụng.

Thường được sử dụng tại các trung tâm mua sắm, sảnh chính của siêu thị, phòng sản xuất tại các công ty xí nghiệp,…được làm bằng inox 304 chống gỉ, chống va đập và ăn mòn.

Cổng xoay 3 càng có khả năng đóng mở tự động, được thiết lập cảm biến an toàn và cảm biến chống trèo qua thiết bị.

  1. Cổng lật tự động

Cổng lật tự động là mẫu cổng một tấm, chắc chắn vững chãi, hoạt động theo dạng lật lên trần nhà, bộ phận cảm biến an toàn phát hiện vật cản nhanh chính xác.

Có cửa phụ đóng mở dành cho người đi bộ hoặc xe máy và khóa cơ đóng mở bằng tay nhẹ nhàng khi mất điện.

Cổng lật tự động được thiết kế nhằm mục đích tiết kiệm diện tích, thích hợp cho những ngôi nhà mặt phố có phần khuôn viên hẹp.

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

Giá thành cửa cổng tự động = Phần cửa cổng + Phần thiết bị cổng tự động

– Phần cửa cổng: Là phần cần lưu ý nhất vì là điểm nhấn của cả ngôi nhà. Bạn có thể làm cổng nhôm đúc cao cấp với giá thành vài trăm triệu, cũng thể làm cổng sắt mỹ thuật với giá vài chục triệu/bộ (khoảng 4- 5 triệu/m2 đã hoàn thiện sơn tĩnh điện) hoặc cổng sắt sơn tĩnh điện thông thường với giá 1,5 – 2 triệu/m2

Cửa cổng sắt sơn tĩnh điện kết hợp với gỗ lim Nam Phi lắp với moto cổng tự động âm sàn tại khu đô thị Văn PhúCửa cổng sắt sơn tĩnh điện kết hợp với gỗ lim sử dụng lắp cho cổng tự động moto âm sàn KEY

 

 Thành phố Hải Phòng có bao nhiêu quận huyện, phường xã?

Hải Phòng có diện tích đất liền lên đến 1561,8 km2 với dân số tính đến tháng 12/2016 vào khoảng 1,963 triệu người.  Đây là 1 trong 3 thành phố trực thuộc Trung Ương đầu tiên của Việt Nam sau năm 1975 cũng với thành phố Hà nội và Hồ Chí Minh. Hải Phòng bao gồm 7 quận nội thành, 6 huyện ngoại thành và 2 huyện đảo trong đó có 223 đơn vị cấp xã gồm 70 phường, 10 thị trấn và 143 xã.

Quận Dương Kinh: Phường Anh Dũng,Phường Tân Thành, Phường Đa Phúc, Phường Hoà Nghĩa, Phường Hải Thành, Phường Hưng Đạo,.

Quận Đồ Sơn: Phường Ngọc Hải, Phường Bàng La, Phường Hợp Đức, Phường Ngọc Xuyên, Phường Vạn Sơn, Phường Minh Đức, Phường Vạn Hương.

Quận Hải An: Phường Cát Bi, Phường Đằng Lâm, Phường Đông Hải 1, Phường Đông Hải 2, Phường Nam Hải, Phường Tràng Cát, Phường Đằng Hải, Phường Thành Tô.

Quận Hồng Bàng: Phường Hoàng Văn Thụ, Phường Minh Khai, Phường Phan Bội Châu, Phường Hùng Vương, Phường Quán Toan, Phường Quang Trung, Phường Sở Dầu, Phường Thượng Lý, Phường Hạ Lý, Phường Trại Chuối, Phường Phạm Hồng Thái.

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

Quận Kiến An: Phường Bắc Sơn, Phường Đồng Hoà, Phường Lãm Hà, Phường Nam Sơn, Phường Ngọc Sơn, Phường Phù Liễn, Phường Quán Trữ, Phường Tràng Minh, Phường Trần Thành Ngọ, Phường Văn Đẩu.

Quận Lê Chân: Phường An Biên, Phường An Dương, Phường Cát Dài, Phường Dư Hàng, Phường Dư Hàng Kênh, Phường Đông Hải, Phường Hàng Kênh, Phường Hồ Nam, Phường Kênh Dương, Phường Lam Sơn, Phường Niệm Nghĩa, Phường Nghĩa Xá, Phường Trại Cau, Phường Trần Nguyên Hãn, Phường Vĩnh Niệm.

Quận Ngô Quyền: Phường Cầu Tre,  Phường Đông Khê, Phường Đổng Quốc Bình, Phường Đằng Giang, Phường Gia Viên,  Phường Lạch Tray, Phường Lê Lợi, Phường Lạc Viên, Phường Cầu Đất, Phường Lương Khánh Thiện, Phường Máy Chai, Phường Vạn Mỹ, Phường Máy Tơ.

Huyện An Dương: Thị trấn An Dương, Xã An Đồng, Xã An Hoà, Xã An Hồng, Xã An Hưng, Xã Bắc Sơn, Xã Đại Bản, Xã Đặng Cương, Xã Đồng Thái, Xã Hồng Phong, Xã Hồng Thái, Xã Lê Lợi, Xã Lê Thiện, Xã Nam Sơn, Xã Quốc Tuấn, Xã Tân Tiến.

Huyện An Lão: Thị trấn An Lão, Thị trấn Trường Sơn, Xã An Tiến, Xã An Thái, Xã An Thắng, Xã An Thọ, Xã Bát Trang, Xã Chiến Thắng, Xã Mỹ Đức, Xã Quang Hưng, Xã Quang Trung, Xã Quốc Tuấn, Xã Tân Dân, Xã Tân Viên, Xã Thái Sơn, Xã Trường Thành, Xã Trường Thọ.

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

Huyện đảo Bạch Long Vĩ: Không phân chia thành các đơn vị hành chính cấp xã.

Huyện đảo Cát Hải: Thị trấn Cát Bà, Thị trấn Cát Hải, Xã Đồng Bài, Xã Gia Luận, Xã Hiền Hào, Xã Hoàng Châu, Xã Nghĩa Lộ, Xã Phù Long, Xã Trân Châu, Xã Văn Phong, Xã Việt Hải, Xã Xuân Đám.

Huyện Kiến Thụy: Thị trấn Núi Đối, Xã Du Lễ, Xã Đại Đồng, Xã Đại Hà, Xã Đại Hợp, Xã Đoàn Xá, Xã Đông Phương, Xã Hữu Bằng, Xã Kiến Quốc, Xã Minh Tân, Xã Ngũ Đoan, Xã Ngũ Phúc, Xã Tân Phong, Xã Tân Trào, Xã Tú Sơn, Xã Thanh Sơn, Xã Thuận Thiên, Xã Thuỵ Hương.

Huyện Tiên Lãng: Thị trấn Tiên Lãng, Xã Bạch Đằng, Xã Bắc Hưng, Xã Cấp Tiến, Xã Đại Thắng, Xã Đoàn Lập, Xã Đông Hưng, Xã Hùng Thắng, Xã Kiến Thiết, Xã Khởi Nghĩa, Xã Nam Hưng, Xã Quang Phục, Xã Quyết Tiến, Xã Tây Hưng, Xã Tiên Cường, Xã Tiên Hưng, Xã Tiên Minh, Xã Tiên Tiến, Xã Tiên Thanh, Xã Tiên Thắng, Xã Toàn Thắng, Xã Tự Cường, Xã Vinh Quang.

Huyện Thủy Nguyên: Thị trấn Minh Đức, Thị trấn Núi Đèo, Xã An Lư, Xã An Sơn, Xã Cao Nhân, Xã Chính Mỹ, Xã Dương Quan, Xã Đông Sơn, Xã Gia Đức, Xã Gia Minh, Xã Hoà Bình, Xã Hoa Động, Xã Hoàng Động, Xã Hợp Thành, Xã Kênh Giang, Xã Kiền Bái, Xã Kỳ Sơn, Xã Lại Xuân, Xã Lâm Động, Xã Lập Lễ, Xã Liên Khê, Xã Lưu Kiếm, Xã Lưu Kỳ, Xã Minh Tân, Xã Mỹ Đồng, Xã Ngũ Lão, Xã Phả Lễ, Xã Phù Ninh, Xã Phục Lễ, Xã Quảng Thanh, Xã Tam Hưng, Xã Tân Dương, Xã Thiên Hương, Xã Thuỷ Đường, Xã Thuỷ Sơn, Xã Thuỷ Triều, Xã Trung Hà.

Huyện Vĩnh Bảo: Thị trấn Vĩnh Bảo, Xã An Hoà, Xã Cao Minh, Xã Cổ Am, Xã Cộng Hiền, Xã Dũng Tiến, Xã Đồng Minh, Xã Giang Biên, Xã Hiệp Hoà, Xã Hoà Bình, Xã Hùng Tiến, Xã Hưng Nhân, Xã Liên Am, Xã Lý Học, Xã Nhân Hoà, Xã Tam Cường, Xã Tam Đa, Xã Tân Hưng, Xã Tân Liên, Xã Tiền Phong, Xã Thanh Lương, Xã Thắng Thuỷ, Xã Trấn Dương, Xã Trung Lập, Xã Việt Tiến, Xã Vĩnh An, Xã Vĩnh Long, Xã Vĩnh Phong, Xã Vinh Quang, Xã Vĩnh Tiến.

hải Phòng là thành phố Cảng quan trọng, là khu công nghiệp kinh tế thứ 3 của cả nước. Hi vọng với những thông tin trên bạn đọc đã nắm rõ về thành phố Hải Phòng và biết được Hải Phòng có bao nhiêu quận huyện.

Làm cửa cổng Hải Phòng gọi ngay: 0981.313.466

Xem thêm: Địa chỉ làm cửa cổng tự động

Xem thêm: Giá làm Cửa cổng tự động

Tìm kiếm có liên quan
Giá cửa cổng sắt 2 cánh
Giá cổng điều khiển từ xa
Báo giá cổng sắt lùa
Báo giá cổng sắt nghệ thuật
Báo giá motor cổng lùa
Gia cổng sắt CNC
Motor cổng lùa giá rẻ
Mô to cổng sắt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!